Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo: Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho bệnh nhân nghèo huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 20-04-2010 | 00:00:00

Hưởng ứng ngày Ban hành Pháp lệnh về Người tàn tật 18-4, Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Dương phối hợp với đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Bình Dương tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo 2 xã Minh Hòa và Minh Thạnh, huyện Dầu Tiếng. Tại mỗi nơi, đoàn đã khám bệnh, phát thuốc và tặng 150 phần quà, gồm: sữa, đường và bánh kẹo... Đây là một trong những hoạt động nhân đạo mang ý nghĩa thiết thực nhằm động viên người tàn tật, người nghèo vươn lên trong cuộc sống.

Trong thời gian tới, dự kiến Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp khám bệnh và phát thuốc miễn phí tại 2 xã Long Tân và An Lập (Dầu Tiếng).

HOÀNG TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên