Hội Bảo vệ người tiêu dùng tỉnh Bình Dương trả lời phản ánh

Cập nhật: 01-03-2013 | 00:00:00

Hội Bảo vệ người tiêu dùng đã chuyển phản ánh của ông Dũng đến Công ty Bia Sài Gòn Sabeco và công ty đã cử đại diện đến làm việc với hội và công ty đã xác nhận: chai bia được phản ánh đúng là chai bia do Sabeco sản xuất và tiếp nhận ý kiến đóng góp của ông Dũng.

Bà Trần Thị Bích Lan, ngụ tổ 83, KP.9, phường Chánh Nghĩa, TP.TDM, phản ánh: Chai nước cốt dâu tằm do Lò mứt Thanh Nhu - số 143 bis, Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, TP.Đà Lạt sản xuất, khi mua về sử dụng thì thấy trên chai để ngày sản xuất là ngày 17-11-2011, còn hạn sử dụng sản phẩm đã bị dán giấy che khuất, khi bà gỡ giấy dán ra xem thì thấy hạn sử dụng ghi là tháng 6-2007. Như vậy, sản phẩm đã hết hạn sử dụng gần 5 năm mà Lò mứt Thanh Nhu cố tình đóng date lại để bán!?

Qua phản ánh, Lò mứt Thanh Nhu đã giải trình: Do cơ sở in bao bì quá nhiều nên đã sử dụng lại bao bì cũ. Cơ sở xin nhận thiếu sót này và đã cho hủy toàn bộ bao bì cũ và in bao bì mới.

Ông Lê Thanh Tùng, ngụ 55/9 KP.Trung, phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An, phản ánh: ông mua máy ép trái cây hiệu Blacker BJE-01, tại Siêu thị Chợ Lớn - Chi nhánh Bình Dương, đem về sử dụng được 2 lần thì máy bị hỏng và sau gần 2 tháng mà siêu thị vẫn chưa bảo hành xong như cam kết về vấn đề bảo hành sản phẩm gây phiền toái cho khách hàng.

Công ty TNHH Cao Phong đã cử đại diện đến Siêu thị Điện máy - Chi nhánh Bình Dương để kiểm tra lại chiếc máy ép trái cây này bị hỏng đúng như phản ánh. Qua kiểm tra, công ty xác nhận: máy cọ xát khi vận hành là do lỗi kỹ thuật và công ty đã đổi lại máy mới cho ông Tùng.

PHÒNG BĐ-PL

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=392
Quay lên trên