Hội chợ hoa xuân 2010: Chưa xuất hiện các loại hoa kiểng mới lạ

Cập nhật: 06-02-2010 | 00:00:00

Khách tham quan tại hội chợ hoa xuân 2010

 (BDO) Hội chợ hoa xuân 2010 trên đường bạch Đằng, thị xã TDM khai mạc từ ngày 3-2 đến nay đã đượ 3 ngày. Theo nhiều người bán hàng cho biết khách tham quan hội chợ hoa khá đông nhưng đa số hỏi giá chứ chưa quyết định mua. Hiện tượng này đã thành thông lệ vì nhiều người nghĩ rằng đợi đến cận tết giá sẽ giảm, mặc dù biết rằng lúc đó chất lượng hoa, kiểng cũng đã giảm dần.

Năm nay các sản phẩm hoa, kiểng tham gia hội chợ chủ lực vẫn là mai, tắc, sứ, cúc, bonsai, lan,… . Chưa thấy xuất hiện các giống hoa, kiểng mới lạ như nhiều người tiêu dùng mong đợi.

Anh Nguyễn Văn Hùng, chủ sạp bán tắc kiểng cho biết: “mấy ngày nay khách tham quan còn khá thưa thớt chứ không đông lắm. Tuy nhiên hôm nay mới 23 tết, có thể vài ngày nữa sẽ bán được hàng vì năm nay nhà vườn cung cấp nhiều chậu tắc có dáng đẹp với mức giá từ 200 ngàn đồng đến 6 triệu đồng/chậu”.

Hội chợ hoa xuân sẽ bế mạc lúc 13 giờ ngày 30 tết.

 CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên