Hội chợ triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 24-09-2010 | 00:00:00

Thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ IX, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và Đại lễ Kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, UBND tỉnh Bình Dương sẽ tổ chức Hội chợ triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội (KT-XH) của tỉnh Bình Dương 5 năm (2006-2010) tại sân vận động tỉnh Bình Dương từ ngày 27-9 đến 3-10-2010.

  Một góc tại hội chợ triển lãm đã được hoàn thành

Đây là hội chợ triển lãm do Ban tổ chức các ngày lễ lớn tỉnh Bình Dương và các đơn vị chức năng của tỉnh phối hợp cùng Công ty Cổ phần Làng nghề Việt tổ chức với quy mô lớn; nhằm trưng bày, giới thiệu những thành tựu KT-XH của tỉnh Bình Dương trong giai đoạn 5 năm (2006-2010).

 

Tham gia hội chợ triển lãm sẽ có các gian hàng giới thiệu, triển lãm những thành tựu đạt được của các sở, ban ngành, đoàn thể, các huyện, thị và các doanh nghiệp (DN) trong tỉnh đạt thành tích tốt và đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế của tỉnh; trưng bày giới thiệu sản phẩm của các đơn vị, DN trong và ngoài tỉnh thuộc nhiều lĩnh vực. Đây là cơ hội tạo thuận lợi cho các ngành, các cấp, các địa phương và các DN thuộc các thành phần kinh tế giao lưu, hợp tác trong xu thế hội nhập; góp phần phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương; là cơ hội tốt để các DN ngoài tỉnh tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng tỉnh Bình Dương, nhằm tăng cường quảng bá thương hiệu và đẩy mạnh phát triển thị trường nội địa, phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong tỉnh, tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên