Hội Chữ thập đỏ huyện Dầu Tiếng: Tiếp nhận 500 đơn vị máu tình nguyện

Cập nhật: 21-03-2023 | 15:49:29

(BDO) Ngày 21-3, Hội Chữ thập đỏ huyện Dầu Tiếng phối hợp với Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức hiến máu tình nguyện đợt I năm 2023. 


Nhiều tình nguyện tham gia hiến máu tình nguyện trong đợt này

Tham gia hiến máu có hơn 500 tình nguyện viên đến từ các cơ quan, đơn vị và nhân dân trên địa bàn huyện đến đăng ký tham gia. Kết thúc buổi hiến máu, ban tổ chức đã thu được hơn 500 đơn vị máu, mỗi đơn vị 350ml máu. Số máu này đã được bàn giao cho Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy để bảo quản, tiếp tục sàng lọc nhằm phục vụ công tác điều trị cho những người cần máu trong thời gian tới. 

Ngoài chế độ hỗ trợ theo quy định, nhằm góp phần động viên thêm tinh thần của những người hiến máu, Hội Chữ thập đỏ huyện còn vận động bà Vũ Thị Tuất, ở xã Minh Tân nấu chè yến, vận động Tịnh xá Ngọc Phước nấu đồ ăn gửi tặng cho tất cả các tình nguyện viên tham gia hiến máu tình nguyện lần này để bồi dưỡng thêm sức khỏe.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên