Hội Chữ thập đỏ tỉnh:200 thí sinh tham gia Hội thi cán bộ hội giỏi

Cập nhật: 02-12-2023 | 07:12:54

(BDO) Sáng 1-12, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã tổ chức khai mạc Hội thi cán bộ hội giỏi và tập huấn công tác Hội CTĐ năm 2023. Chương trình diễn ra trong 2 ngày, từ ngày 1 đến 2-12-2023.

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh (giữa), Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh tặng hoa cho Ban giám khảo Hội thi cán bộ hội giỏi

Trong ngày 1-12, 200 cán bộ, hội viên, tình nguyện viên đến từ Hội CTĐ 9 huyện, thị, thành phố và Hội CTĐ Trường THPT chuyên Hùng Vương (TP.Thủ Dầu Một) đã cùng nhau tham gia Hội thi cán bộ hội giỏi. Các đội cùng nhau tranh tài ở 3 phần thi, gồm: Thi trắc nghiệm kiến thức nghiệp vụ công tác, thi văn nghệ và thi tiểu phẩm. 

Tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thi năm nay

Phần dự thi văn nghệ của các đội tham gia

Thông qua hội thi nhằm tiếp tục bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, nâng cao kỹ năng công tác hội cho đội ngũ cán bộ, hội viên, tình nguyện viên CTĐ trong tỉnh. Đây cũng là dịp để các thí sinh giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn tại địa phương, đơn vị mình đang công tác. 

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=505
Quay lên trên