Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương thăm và tặng quà cho đồng bào bị ảnh hưởng thiên tai tỉnh Bình Thuận

Cập nhật: 17-04-2012 | 00:00:00

 (BDO) Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp cùng với Ban Từ thiện Giáo hội Phật giáo tỉnh vừa tổ chức đoàn đến thăm hỏi và tặng 200 phần quà cho bà con bị thiên tai, lũ quét vào cuối năm 2011 tại 2 xã Phan Hòa và Phan Rí Thành, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận. Mỗi phần quà gồm 10kg gạo, 1 thùng mì, 1 chai nước tương, 1kg đường và quần áo. Tổng trị giá chuyến thăm và tặng quà là 60.000.000 đồng.

Số quà trên được vận động từ Thượng tọa Thích Thiện Châu, trụ trì chùa Phước An, sư cô Thích Nữ Diệu Hòa, trụ trì chùa Thuận Thiên, TX.TDM; sư cô Thích Nữ Ngọc Bích, trụ trì chùa Phước Thiện, xã Chánh Phú Hòa huyện Bến Cát; Công ty TNHH Hiển Đạt (TX.TDM), cùng các thành viên trong câu lạc bộ Những người tình nguyện Hội Chữ thập đỏ tỉnh đóng góp.

Được biết, đây là chuyến hàng thứ 2 Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động và tặng cho đồng bào bị thiên tai ở huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận trong năm 2012, với số tiền 105.000.000 đồng.

 

     Văn Sang

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=311
Quay lên trên