Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương: Trao hỗ trợ chi phí cho 3 bệnh nhân khó khăn

Cập nhật: 07-09-2023 | 19:31:26

(BDO) Chiều 7-9, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã tổ chức đến thăm, trao hỗ trợ cho 3 trường hợp khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

 Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh thăm hỏi, trao hỗ trợ cho bệnh nhân Nguyễn Văn Thiện

3 bệnh nhân được trao hỗ trợ gồm: Anh Nguyễn Văn Thiện, bị bệnh tim bẩm sinh, hiện đang ở trọ tại phường Khánh Bình, TP.Tân Uyên; bà Nguyễn Thị Trong, mổ hở tim 2 lá và hẹp động mạch chủ, hiện đang ở phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một và chị Rơ Mah Toa, đang điều trị tại Khoa hồi sức đặc biệt, ở trọ tại phường Hội Nghĩa, TP.Tân Uyên.

 Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh thăm hỏi, trao hỗ trợ cho bà Nguyễn Thị Trong

 Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh thăm hỏi, trao hỗ trợ cho bà Rơ Mah Toa

Tại buổi đến thăm, bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, chia sẻ với những khó khăn của người bệnh và người nhà bệnh nhân. Để động viên 3 bệnh nhân cố gắng điều trị, sớm phục hồi sức khỏe, thay mặt Hội CTĐ tỉnh, bà Nguyễn Thị Lệ Trinh đã trao hỗ trợ chi phí cho mỗi bệnh nhân 10 triệu đồng.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên