Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Dành trên 32,6 tỷ đồng cho các hoạt động cộng đồng

Cập nhật: 26-07-2010 | 00:00:00

Thuận An: 100 phần quà đến với người nghèo

Từ đầu năm đến nay, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã dành trên 32,6 tỷ đồng để triển khai các hoạt động thiết thực hướng đến cộng đồng. Trong đó, công tác xã hội được thực hiện khá hiệu quả với nhiều hình thức như thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”; công tác “Đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc mẹ Việt Nam anh hùng”... Bên cạnh đó hội còn tích cực triển khai công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu và phòng chống dịch bệnh, duy trì mô hình “Bữa ăn tình thương, nồi cháo tình thương” phục vụ gần 47.000 lượt bệnh nhân nghèo tại các bệnh viện trong tỉnh.

l Tổ nhân đạo Thiện Hòa vừa phối hợp với Chi hội từ thiện Bảo Hòa và Công ty TNHH Sữa Tiên Bửu (TP.HCM) tổ chức trao tặng 100 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng cho 50 bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Thuận An và 50 hộ nghèo thuộc các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

TR.DŨNG - H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên