Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Hỗ trợ 300 người dân khó khăn đi “Chợ Tết 0 đồng”

Cập nhật: 06-01-2023 | 12:20:11

(BDO) Ngày 6-1, Hội Chữ thập (CTĐ) tỉnh phối hợp tổ chức phiên “Chợ Tết 0 đồng” xuân Quý Mão 2023 hỗ trợ quà cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn tỉnh. 

Nhằm góp phần chăm lo, hỗ trợ người nghèo, những hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện đón tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm, Hội CTĐ tỉnh đã vận động các doanh nghiệp, đơn vị, nhà hảo tâm cùng chung tay, chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết đến xuân về; từ đó, lan tỏa và nhân lên những hành động đẹp, góp phần xây dựng một cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái. 


Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh tiếp nhận nguồn lực ủng hộ từ các nhà hảo tâm


Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh trao bảng tri ân Tấm lòng vàng nhân đạo cho các nhà hảo tâm ủng hộ nguồn lực

Từ nguồn vận động được, Hội CTĐ tỉnh đã phát phiếu hỗ trợ 300 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đi “Chợ Tết 0 đồng” Xuân Quý Mão 2023. Mỗi người dân đi chợ được hỗ trợ quà là các loại hàng hoá tết, nhu yếu phẩm thiết yếu hàng ngày trị giá 1,1 triệu đồng/phần. Tổng trị giá thực hiện phiên chợ trên 300 triệu đồng. 



Người dân khó khăn phấn khởi khi được hỗ trợ đi “Chợ Tết 0 đồng”

Tại phiên chợ, Hội CTĐ tỉnh đã tiếp nhận và trao bảng tri ân Tấm lòng vàng nhân đạo cho các doanh nghiệp, đơn vị, nhà hảo tâm đã ủng hộ nguồn lực cho hoạt động nhân đạo của hội. 

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên