Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Hỗ trợ 700 suất học bổng cho các địa phương trao tặng học sinh nghèo, khó khăn trong dịp năm học mới

Cập nhật: 03-09-2022 | 14:16:51

(BDO) Sáng 3-9, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã tổ chức trao hỗ trợ 700 suất học bổng cho Hội CTĐ 9 huyện, thị, thành phố để chuẩn bị trao cho các em học sinh nghèo, khó khăn tại các địa phương trong dịp khai giảng năm học mới 2022-2023. 


Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh trao hỗ trợ học bổng học sinh nghèo, khó khăn cho Hội CTĐ các huyện, thị, thành phố

Nhằm tiếp sức cho các em học sinh nghèo, khó khăn có thêm điều kiện đến trường khi năm học mới bắt đầu, Hội CTĐ tỉnh đã vận động các nhà tài trợ hỗ trợ xe đạp, quà để trao tặng cho các em. Sau khi tiếp nhận, Hội CTĐ tỉnh đã phối hợp với ngành giáo dục - đào tạo, Hội CTĐ các huyện, thị, thành phố lập danh các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương và phân phối số quà tặng trên đến các huyện, thị, thành phố để trao tặng cho các em trong ngày khai giảng năm học mới. Mỗi suất học bổng gồm 1 xe đạp trị giá 2,2 triệu đồng, 1 triệu đồng tiền mặt và 1 phần quà trị giá 100.000 đồng.


Cán bộ Hội CTĐ tỉnh và các tình nguyện viên lắp ráp xe đạp để trao tặng học sinh nghèo, khó khăn

Tổng trị giá học bổng do Hội CTĐ tỉnh vận động, trao hỗ trợ lần này hơn 2,3 tỷ đồng. Đây là tình cảm của Hội CTĐ tỉnh và nhà tài trợ gửi đến các em trong dịp năm mới, với mong muốn các em được nhận học bổng sẽ có thêm điều kiện đến trường, cố gắng vượt qua khó khăn để vươn lên trong học tập. 

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên