Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Hỗ trợ hàng hóa nhu yếu phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 06-03-2023 | 12:22:54

(BDO) Sáng 6-3, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã tổ chức phiên “Chợ 0 đồng” hỗ trợ hàng hóa cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đại diện các sở, ngành, đoàn thể tỉnh.


Ông Nguyễn Văn Lộc và lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh trao bảng tri ân Tấm lòng vàng cho các đơn vị, tổ chức, cá nhân ủng hộ hoạt động nhân đạo của Hội CTĐ tỉnh

Nhằm chia sẻ một phần khó khăn với người dân, Hội CTĐ tỉnh đã phát phiếu đi chợ cho 500 người khuyết tật, lao động tự do, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, TP.Thuận An và TX.Tân Uyên. Mỗi phiếu đi chợ được hỗ trợ nhiều hàng hóa, nhu yếu phẩm thiết yếu, trị giá trên 1,2 triệu đồng.


Trao hỗ trợ kinh phí và hàng hóa cho Hội CTĐ các huyện, thị, thành phố


Ông Nguyễn Văn Lộc tặng quà cho người khiếm thị tại phiên chợ

Cũng tại phiên chợ, Hội CTĐ tỉnh đã trao hỗ trợ kinh phí và hàng hóa cho Hội CTĐ 9 huyện, thị xã, thành phố. Theo đó, mỗi huyện, thị, thành phố được hỗ trợ kinh phí và hàng hóa để  tổ chức phiên chợ 0 đồng trị giá 200 triệu đồng. Tổng trị giá thực hiện phiên chợ ngày hôm nay trên 2,4 tỷ đồng.


Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng trao tặng hàng hóa cho người khiếm thị tại phiên chợ


Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh trao tặng hàng hóa hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn tại phiên chợ

Dịp này, Hội CTĐ tỉnh đã tiếp nhận thêm nhiều nguồn lực do các doanh nghiệp, cá nhân ủng hộ cho hoạt động nhân đạo. Ban Từ thiện xã hội Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh trao 100 triệu đồng ủng hộ người dân Thổ Nhĩ Kỳ và Syria khắc phục thảm họa động đất.


Nhiều người dân có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ đi “Chợ 0 đồng”

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên