Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Tặng 960 phần quà tết cho các đối tượng chính sách

Cập nhật: 26-01-2013 | 00:00:00

(BDO) Thực hiện chương trình Tết vì người nghèo xuân Quý Tỵ 2013, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Ban từ thiện Tỉnh hội Phật giáo và các thành viên trong câu lạc bộ Những người tình nguyện của hội vừa đến thăm và tặng 960 phần quà tết cho các hộ gia đình chính sách, gia đình nghèo, nạn nhân chất độc da cam và hội viên Hội Người mù tỉnh.

 Tặng quà cho hội viên Hội Người mù huyện Dầu Tiếng. Tại các nơi đến, đoàn đã tặng 54 phần quà cho cán bộ, hội viên Hội Người mù TX. Dĩ An, 145 phần quà cho Hội Người mù TX. Thuận An, 154 phần quà cho Hội Người mù TP.TDM, 86 phần quà cho Hội Người mù huyện Tân Uyên, 202 phần quà cho Hội Người mù huyện Dầu Tiếng, 58 phần quà cho Hội Người mù huyện Phú Giáo, 61 phần quà cho Hội Người mù tỉnh, 200 phần quà cho các gia đình chính sách, người nghèo, nạn nhân chất độc da cam phường Bình Thắng và phường Bình An (TX.Dĩ An).

Mỗi phần quà trị giá 350 ngàn đồng; tổng trị giá các phần quà 336 triệu đồng, do Công ty TNHH xếp dỡ Đại Thành, Công ty TNHH Tân Vĩnh Cường, Công ty TNHH Dịch vụ vận tải Danh Mẫn (TP.HCM), Công ty TNHH Cường Phát (TX.Thuận An, Bình Dương), chùa Tây Thiên, chùa Thiên Trúc và phật tử chùa Núi Châu Thới (TX.Dĩ An, Bình Dương) đóng góp.

V. Sang - H.Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=213
Quay lên trên