Hội Chữ thập đỏ tỉnh thăm, tặng quà các y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch

Cập nhật: 29-10-2021 | 14:08:40

* Tổ chức phiên chợ “0 đồng” lần thứ 65 hỗ trợ người dân khó khăn

(BDO) Ngày 29-10, bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh cùng nhà tài trợ đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các y, bác sĩ đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh.


Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh (thứ 3 bên trái) cùng nhà tài trợ đến thăm, tặng quà hỗ trợ các y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Đợt này, Hội CTĐ tỉnh đã trao tặng cho các y, bác sĩ BVĐK tỉnh 5.000 chai sữa yakult và 200 kg bưởi. Số quà này do huyện Bắc Tân Uyên và chị Kim Thy ở phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một ủng hộ Hội CTĐ tỉnh để chia sẻ với lực lượng tuyến đầu chống dịch. 

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh chia sẻ, đây là tình cảm, sự tri ân của Hội CTĐ tỉnh cũng như các nhà tài trợ gửi đến các y, bác sĩ đang tham gia tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Để chia sẻ với những khó khăn, nguy hiểm của lực lượng y, bác sĩ tuyến đầu đang ngày đêm nỗ lực nhằm điều trị cho bệnh nhân Covid-19 sớm phục hồi sức khỏe để trở về với gia đình. 

Bác sĩ Văn Quang Tân, Giám đốc BVĐK tỉnh cảm ơn Hội CTĐ tỉnh luôn dành nhiều tình cảm cho các cán bộ, y bác sĩ của bệnh viện và sự hỗ trợ này là món quà động viên, khích lệ tinh thần cán bộ, y, bác sĩ tiếp tục nỗ lực làm tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.

* Cùng ngày, Hội CTĐ tỉnh đã tổ chức phiên chợ “0 đồng” lần thứ 65 tại điểm hoạt động nhân đạo của Hội trên đường 30-4, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một.


Phiên chợ “0 đồng” với nhiều mặt hàng phong phú đã góp phần chia sẻ một phần khó khăn trong cuộc sống với nhiều người dân

Hội CTĐ tỉnh đã phối hợp với các địa phương phát 500 phiếu hỗ trợ cho các đối tượng hộ nghèo, người bán vé số lẻ, công nhân lao động ở trọ trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, TP.Thuận An, TX.Tân Uyên và TX.Bến Cát đi chợ “0 đồng”.  Với nhiều mặt hàng phục vụ, như: gạo, mì gói, dầu ăn, nước tương, nước mắm, trứng, khẩu trang, dầu gội đầu và nhiều loại rau, củ, quả... phiên chợ đã hỗ trợ hàng trăm người dân khó khăn có thêm điều kiện sinh hoạt trong cuộc sống hàng ngày.  


Người dân có nhu cầu lựa chọn thêm các đồ dùng khác cho gia đình mình tại gian hàng “Ai cần đến lấy”

Ngoài những mặt hàng trên, Hội CTĐ tỉnh còn có gian hàng “Ai cần đến lấy” với quần áo đã qua sử dụng nhưng vẫn còn dùng tốt và nhiều sách vở, đồ dùng học tập cho học sinh... phục vụ cho những người đi chợ và cả những người có nhu cầu.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên