Hội Chữ thập đỏ tỉnh thăm, tặng quà lực lượng tuyến đầu chống dịch

Cập nhật: 08-10-2021 | 16:22:54

(BDO) Ngày 8-10, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà cho các lực lượng tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch và các gia đình khó khăn tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh. Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. 


Đoàn đến thăm, tặng quà lực lượng tuyến đầu chống dịch tại Trạm y tế lưu động phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát

Theo đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho lực lượng tuyến đầu đang tham gia công tác phòng, chống dịch tại Trạm y tế lưu động phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát và lực lượng tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch trên địa bàn huyện Phú Giáo. Đoàn đã trao tặng 1.000 bộ dụng cụ rửa mắt, mũi, họng; 25.000 khẩu trang y tế, 10 bình nấu nước siêu tốc, 10.000 chai sữa yakult và 2.000 gói mì. Ngoài ra, đoàn còn đến thăm, trao tặng 1.150 phần quà hỗ trợ công nhân lao động gặp khó khăn do dịch bệnh ở khu phố 6, phường Thới Hòa; đồng thời chuyển 1.100 phần quà đến hỗ trợ công nhân lao động ở phường Hòa Lợi, phường Chánh Phú Hòa, phường Mỹ Phước và phường Tân Định, TX.Bến Cát. 

* Cùng ngày, Hội CTĐ tỉnh tiếp tục tổ chức phiên chợ nhân đạo “0 đồng” lần thứ 45.

Phiên chợ đã hỗ trợ phiếu đi chợ cho 300 công nhân, người lao động, người bán vé số lẻ có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống ở các khu nhà trọ trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Mỗi phiếu đi chợ nhân đạo có giá trị 500 ngàn đồng, hỗ trợ đầy đủ các mặt hàng từ lương thực, thực phẩm đến các loại rau, củ, quả, trái cây và các nhu yếu phẩm khác cho các đối tượng khó khăn. 


Người dân khó khăn do dịch Covid-19 được hỗ trợ đi chợ “0 đồng”

Tất cả hàng hóa phục vụ tại phiên chợ nhân đạo này đều do Hội CTĐ tỉnh vận động các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, địa phương trong và ngoài tỉnh đóng góp ủng hộ. 

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên