Hội Chữ thập đỏ tỉnh thăm và tặng quà cho người nghèo tỉnh Hậu Giang

Cập nhật: 23-10-2012 | 00:00:00

(BDO) Nhằm chia sẻ khó khăn với người nghèo vùng sâu, vùng xa của tỉnh Hậu Giang, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Ban từ thiện Tỉnh hội Phật giáo và các thành viên trong Câu lạc bộ Những người tình nguyện tỉnh vừa tổ chức chuyến thăm và tặng quà cho 300 hộ dân nghèo 3 xã: Hiệp Lợi, Đại Thành, Tân Thành, thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang.

  Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương trao tặng quà cho người nghèo tỉnh Hậu Giang Tại mỗi nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và chia sẻ những khó khăn với người dân nghèo; đồng thời, trao tặng 100 phần quà cho các hộ nghèo ở mỗi xã. Mỗi phần quà gồm: gạo, mì tôm, đường, nước tương, quần áo và tiền mặt, trị giá 400.000 đồng/phần.

Tổng trị giá chuyến thăm là 120 triệu đồng. Số tiền trên do Ban từ thiện Tỉnh hội Phật giáo; Thành hội Phật giáo Thủ Dầu Một, cùng tăng ni, phật tử trong tỉnh đóng góp và trao tặng.

 H.Thuận - V.Sang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên