Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp nhận thêm nguồn lực chia sẻ với người dân khó khăn

Cập nhật: 04-11-2021 | 16:09:58

* Tiếp tục tổ chức phiên chợ “0 đồng” lần thứ 71 

(BDO) Ngày 4-11, Hiệp hội Doanh nghiệp Trung Quốc tại Việt Nam - Chi hội TP.Hồ Chí Minh đã trao bảng tượng trưng tặng số tiền 1 tỷ đồng cho Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh. Tiếp nhận có bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh cùng đại diện các sở, ban ngành liên quan.

Đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp Trung Quốc tại Việt Nam - Chi hội TP.Hồ Chí Minh cho biết, để cùng nhau vượt qua khó khăn, Hiệp hội đã kêu gọi các doanh nghiệp Trung Quốc trên địa bàn các tỉnh phía Nam tham gia đóng góp chống dịch và đã ủng hộ, mua trang thiết bị y tế trao tặng cho các tổ chức, một số bệnh viện tại các tỉnh, thành ở miền Nam. Đợt này, thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Hiệp hội tiếp tục trao tặng cho Hội CTĐ tỉnh 1 tỷ đồng nhằm hỗ trợ các hoạt động nhân đạo của Hội trong thời gian tới.


Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh (thứ 3 bên phải) tiếp nhận bảng tượng trưng hỗ trợ số tiền 1 tỷ đồng từ đại diện Hiệp hội doanh nghiệp Trung Quốc Việt Nam - Chi hội TP.Hồ Chí Minh

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh đã trao bảng ghi nhận Tấm lòng vàng nhân đạo và trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ của Hiệp hội doanh nghiệp Trung Quốc Việt Nam - Chi hội TP.Hồ Chí Minh. Từ nguồn hỗ trợ này, Hội CTĐ tỉnh sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động nhân đạo, góp chia sẻ với người dân khó khăn bị ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

* Cùng ngày, tại điểm hoạt động nhân đạo của Hội CTĐ tỉnh trên đường 30-4, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Hội CTĐ tỉnh đã phối hợp tổ chức phiên chợ “0 đồng” lần thứ 71.


Người dân phấn khởi khi được hỗ trợ đi chợ “0 đồng”

Hội CTĐ tỉnh đã hỗ trợ phiếu cho 500 công nhân, người bán vé số, người khuyết tật, người lao động tự do khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh đi chợ “0 đồng”. Người dân đi chợ được lựa chọn nhiều mặt hàng thiết thực phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình...

Chung sức cùng Hội CTĐ tỉnh trong phiên chợ “0 đồng” lần này, Hội CTĐ huyện Dầu Tiếng đã vận động bà Vũ Thị Tuất ở xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng hỗ trợ 1.000 ly chè yến. Ngoài ra, Hội CTĐ tỉnh còn tiếp nhận hàng trăm kg rau, củ, quả và trái cây do các nhà hảo tâm ủng hộ để chia sẻ với người dân đi chợ “0 đồng”.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên