Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Tiếp thêm động lực học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 05-09-2024 | 16:23:06

(BDO) Nhân dịp khai giảng năm học 2024-2025, ngày 5-9, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã tổ chức trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở trường tiểu học Hòa Lộc, xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng. Tham dự có bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh.


Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh (phải) trao bảng tượng trưng hỗ trợ quà cho học sinh khó khăn xã Minh Hoà

Năm học 2024-2025, Trường tiểu học Hòa Lộc có 202 học sinh. Trong đó, học sinh đồng bào dân tộc Chăm là 58 em, chiếm 1/3 tổng số học sinh của trường. 



Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh và các đại biểu tặng quà cho các em học sinh

Để tiếp sức cho các em có thêm điều kiện vững bước đến trường, đợt này, Hội CTĐ tỉnh đã trao tặng quà cho 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi em được hỗ trợ 500 ngàn đồng tiền mặt trích từ Quỹ hoạt động Hội CTĐ tỉnh.


Trao bảng tri ân các nhà hảo tâm đã ủng hộ tặng quà cho học sinh trong đợt này

Bên cạnh đó, Hội còn vận động các đơn vị, nhà hảo tâm hỗ trợ các em một phần quà trị giá 650 ngàn đồng, gồm: ba lô, tập sách, dụng cụ học tập. Tổng giá trị hỗ trợ quà cho các em là 115 triệu đồng. Đây là những phần quà hết sức ý nghĩa khi được hỗ trợ kịp thời cho các em vào đầu năm học mới. 


Các em học sinh Trường tiểu học Hòa Lộc vui mừng khi được nhận những phần quà ý nghĩa vào dịp đầu năm học mới

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=875
Quay lên trên