Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức phiên chợ “0 đồng” lần thứ 80

Cập nhật: 15-11-2021 | 12:34:48

(BDO) Nhằm tiếp tục hỗ trợ cho các đối tượng khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, sáng 15-11, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã tổ chức phiên chợ “0 đồng” lần thứ 80.

Ngay từ sáng sớm, tại điểm hoạt động nhân đạo của Hội trên đường 30-4, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, các cán bộ Hội CTĐ tỉnh cùng các chiến sĩ đến từ Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đã chuẩn bị hàng hóa, sắp xếp các gian hàng phù hợp để phục vụ người dân đi chợ bảo đảm an toàn về phòng, chống dịch. Ngoài lương thực thực phẩm, nhu yếu phẩm, phiên chợ còn có rất nhiều mặt hàng rau, củ, quả, trái cây tươi mới do các nhà hảo tâm, doanh nghiệp góp sức cùng Hội CTĐ tỉnh để tiếp tục chia sẻ, mang thêm yêu thương đến với người dân còn khó khăn trên địa bàn tỉnh. 


Với sự chung sức của các nhà hảo tâm, phiên chợ “0 đồng” có rất nhiều mặt hàng phục vụ người dân khó khăn

500 đối tượng khó khăn gồm người mù, người nghèo, khuyết tật, người bán vé số, công nhân lao động ở trọ... đã được hỗ trợ phiếu đi chợ “0 đồng” lần này. Những người mù không xếp hàng đi chợ bình thường như những đối tượng khác và đã được cán bộ Hội CTĐ tỉnh hỗ trợ đi chợ thay và rất phấn khởi khi ra về với những phần quà đầy ắp yêu thương.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên