Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động 42.731 suất quà tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam

Cập nhật: 06-02-2016 | 14:50:05

(BDO) Chiều 5-2, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương tổ chức sơ kết phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Bính Thân 2016.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh thăm và tặng quà cho người nghèo tỉnh Bình Phước

 

Chương trình do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, qua đó các cấp hội đã vận động nguồn lực từ nhà hảo tâm, doanh nghiệp, mạnh thường quân, các tổ chức tôn giáo trên địa bàn trong và ngoài tỉnh ủng hộ phong trào, trao tặng 42.731 suất quà tết, tổng giá trị hơn 14 tỷ đồng.

Trong đó, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao trao tặng được 8.009 suất quà cho 1.504 lượt đối tượng người mù, 1.685 đối tượng người khuyết tật và nạn nhân da cam; 862 đối tượng nghèo, neo đơn và 3.958 đối tượng xã hội khác trên địa bàn trong và ngoài tỉnh. Các cấp hội đã vận động 34.722 suất quà tết trao tặng cho cán bộ, hội viên khó khăn, người nghèo trên địa bàn. Trao tặng 7 căn nhà Chữ thập đỏ; trao tặng 1 cây cầu tại tỉnh Bến Tre trị giá 100 triệu đồng.

Được biết, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam giao chỉ tiêu cho tỉnh Bình Dương vận động 20.000 suất quà, như vậy đã vượt 213% giao. Đây là sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, tình nguyện viên, câu lạc bộ “Những người tình nguyện” các cấp trong tỉnh vận động, chăm lo tết cho những người có hoàn cảnh khó khăn được hưởng một mùa xuân ý nghĩa và tràn đầy sự ấp áp.

 TẤN PHONG


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên