Hội Chữ thập đỏ TP.Tân Uyên: Thăm, tặng quà cho ngư dân, trẻ em khó khăn tỉnh Bình Thuận

Cập nhật: 09-08-2024 | 17:59:51

(BDO) Ngày 9-8, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Tân Uyên đã phối hợp cùng các đơn vị tài trợ tổ chức chương trình thăm, tặng quà cho ngư dân và trẻ em khó khăn ở phường Mũi Né, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

 Hội CTĐ TP.Tân Uyên và các nhà tài trợ trao bảng tặng quà ngư dân, trẻ em khó khăn cho phường Mũi Né

Tại đây, đoàn đã tổ chức trao tặng 100 phần quà cho ngư dân khó khăn, mỗi phần gồm mì, gạo và các nhu yếu phẩm khác mỗi trị giá 400.000 đồng/phần; 100 phần quà cho trẻ em khó khăn, mỗi phần gồm balo, tập học sinh, sữa tươi, bánh kẹo trị giá 322.000 đồng/phần. Tổng trị giá thực hiện chương trình là 72,2 triệu đồng, do Hội CTĐ TP.Tân Uyên vận động các nhà hảo tâm, thành viên các CLB thiện nguyện ủng hộ, cùng sự đóng góp của Hội CTĐ các xã, phường trên địa bàn thành phố.

  Các thành viên trong đoàn và địa phương tặng quà cho trẻ em khó khăn

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm hưởng ứng chương trình “An toàn cho ngư dân nghèo, khó khăn” năm 2024 do Trung ương Hội phát động.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=897
Quay lên trên