Hội chữ thập đỏ TP.Tân Uyên: Tiếp tục hưởng ứng chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái”

Cập nhật: 08-04-2024 | 09:12:00

 Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Tân Uyên vừa phát động ra quân hưởng ứng chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái” (giai đoạn cuối) và hưởng ứng “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện 7-4” trên địa bàn thành phố.

Buổi ra quân thu hút hơn 180 người tham gia, gồm: Chủ tịch Hội CTĐ các xã, phường, các chi hội trưởng trực thuộc, cán bộ phụ trách công tác hội các trường THPT và thành viên Chi hội Bếp yêu thương trực thuộc Thành hội tham gia. Sau lễ phát động, những người hưởng ứng đã ra quân đi bộ trên một số tuyến đường nhằm lan tỏa ý nghĩa chiến dịch, thu hút nhiều người cùng tham gia đăng ký, tham gia đi bộ để quyên góp quỹ nhằm thực hiện các hoạt động nhân đạo sau khi chiến dịch kết thúc.

Dịp này, Hội CTĐ TP.Tân Uyên trao tặng hỗ trợ số tiền 5 triệu đồng cho Chi hội Bếp yêu thương thành phố (ảnh) nhằm bổ sung nguồn lực, nâng cao chất lượng các mô hình hoạt động của chi hội trong thời gian tới.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên