Hội Chữ thập đỏ TP.Tân Uyên: Trao 50 suất học bổng “Tiếp sức đến trường” cho các em học sinh vượt khó học tốt

Cập nhật: 31-08-2023 | 17:30:09

(BDO) Ngày 31-8, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Tân Uyên đã tổ chức lễ trao tặng học bổng “Tiếp sức đến trường” cho học sinh vượt khó học tốt. 

Lãnh đạo Hội CTĐ TP.Tân Uyên trao tặng học bổng cho các em học sinh

Nhằm hỗ trợ các em học sinh có thêm điều kiện học tập trong năm học mới 2023 - 2024, Hội CTĐ thành phố đã vận động, trao tặng học bổng cho 50 em học sinh khó khăn có thành tích vượt khó học tốt trong năm học 2022 - 2023 thuộc các trường: THCS Lê Thị Trung, THCS Khánh Bình, Tiểu học Uyên Hưng, Tiểu học Hội Nghĩa và Tiểu học Bạch Đằng. Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và 10 quyển tập, do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh Tân Uyên tài trợ. Ngoài ra, mỗi em được tặng học bổng lần này còn được tặng thêm 1 phần sữa, bánh kẹo do Hiệp hội thương gia Đài Loan ủng hộ. 

Đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh Tân Uyên trao tặng học bổng cho các em học sinh

Các đại biểu trao tặng học bổng cho các em học sinh vượt khó học tốt

Thông qua sự hỗ trợ này, ban tổ chức mong muốn các em học sinh vững tin vươn lên trong học tập và trong cuộc sống. Đại diện Hội CTĐ TP.Tân Uyên đã gửi lời cảm ơn đến nhà tài trợ, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự chung sức ủng hộ của các đơn vị, nhà hảo tâm đồng hành cùng Hội CTĐ thành phố thực hiện tốt công tác nhân đạo, chăm lo cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn, dễ bị tổn thương nói chung và các em học sinh nói riêng trong thời gian tới. 

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên