Hội Chữ thập đỏ TP.Thủ Dầu Một: Năm 2022, trên 13,6 tỷ đồng thực hiện công tác xã hội

Cập nhật: 09-12-2022 | 16:07:12

(BDO) Ngày 9-12, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Thủ Dầu Một tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

 Trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp nhân đạo cho các cá nhân

Năm 2022, Hội CTĐ TP.Thủ Dầu Một và các cơ sở hội đã triển khai, nhân rộng các mô hình hoạt động, như: câu lạc bộ những người tình nguyện, xây sửa nhà CTĐ, giúp nhau phát triển kinh tế gia đình, hiến máu tình nguyện, chương trình tết vì người nghèo, cuộc vận động “mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”... Hội đã trở thành điểm tựa, là địa chỉ tin cậy, là chiếc cầu nối giữa những tấm lòng vàng, những nhà hảo tâm với người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, góp phần tích cực cùng địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội. Thực hiện công tác xã hội, trong năm các cấp hội trên địa bàn đã vận động giúp đỡ cho trên 115.890 lượt người, với tổng trị giá trên 13,6 tỷ đồng.

  Khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội

Dịp này, 6 cá nhân được tặng kỷ niệm chương Vì Sự nghiệp nhân đạo; 40 tập thể, cá nhân được tặng bằng khen, giấy khen của Trung ương Hội CTĐ Việt Nam và Hội CTĐ tỉnh. Hội CTĐ thành phố cũng trao 12 bảng tri ân cho các tổ chức, cá nhân nhà hảo tâm đã đồng hành cùng hội trong công tác nhân đạo.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên