Hội Chữ thập đỏ TX.Tân Uyên: Hỗ trợ nhiều phần quà cho người dân khó khăn

Cập nhật: 09-05-2022 | 08:30:50

 Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TX.Tân Uyên vừa tổ chức lễ phát động Tháng Nhân đạo năm 2022 với chủ đề “Gắn kết cộng đồng - Lan tỏa hành động nhân ái”, kết hợp tổ chức “Chợ 0 đồng” hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn quý II-2022.

Theo đó, các cấp Hội CTĐ thị xã đồng loạt triển khai hoạt động vận động nguồn lực, xây dựng quỹ hội nhằm hỗ trợ các đối tượng dễ bị tổn thương trong cộng đồng, góp phần xây dựng cộng đồng an toàn. Tại phiên “Chợ 0 đồng” quý II-2022, Hội CTĐ thị xã đã trao tặng 150 phiếu đổi hàng, mỗi phiếu trị giá 550.000 - 1.050.000 đồng cho người có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, người bán vé số lẻ, công nhân khu nhà trọ, người lao động tự do có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em trong các lớp học tình thương, người bị mất thu nhập do dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn phường Uyên Hưng, Khánh Bình, Hội Nghĩa và xã Bạch Đằng. Tổng giá trị hàng hóa tổ chức “Chợ 0 đồng” đợt này là 92,5 triệu đồng, do Hội CTĐ thị xã vận động từ thành viên các câu lạc bộ, chi hội thiện nguyện trực thuộc và các nhà hảo tâm trong và ngoài địa bàn thị xã.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên