Hội Chữ thập đỏ TX.Tân Uyên: Tổ chức đoàn cứu trợ tại tỉnh Quảng Trị và Hà Tĩnh

Cập nhật: 12-11-2020 | 08:52:40

Hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam và Hội CTĐ tỉnh Bình Dương về việc hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do bão lũ gây ra khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống, Hội CTĐ TX.Tân Uyên vừa phối hợp Câu lạc bộ Những người tình nguyện và Chi hội Bếp yêu thương trực thuộc thị hội tổ chức đoàn đi cứu trợ đồng bào các tỉnh miền Trung.

Qua 5 ngày đi cứu trợ, đoàn đã đến thăm và trao tặng 300 phần quà tại thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tỉnh; 200 phần quà cho đồng bào xã Vĩnh Ô, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị; 150 phần quà và 15 triệu đồng tiền mặt cho Hội Người mù TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Mỗi phần quà gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như: Gạo, mì gói, dầu ăn, đường, nước tương, nước suối, sữa, chăn, mùng, tập, sách, thuốc bôi da, dầu gió... Tổng kinh phí quà tặng và tiền mặt trị giá 355 triệu đồng. Tại mỗi nơi đến, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần người dân cố gắng vượt qua khó khăn, sớm ổn định lại cuộc sống.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên