Hội Chữ thập đỏ xã Cây Trường II, huyện Bàu Bàng: Thực hiện tốt công tác nhân đạo - xã hội

Cập nhật: 15-02-2023 | 09:19:04

Trong năm qua, thực hiện chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, Hội CTĐ xã Cây Trường II đã trao tặng 379 phần quà cho đối tượng hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người tàn tật, người già neo đơn, trẻ em mồ côi với tổng số tiền hơn 130 triệu đồng; vận động các đơn vị, nhà hảo tâm, hỗ trợ nhu yếu phẩm thiết yếu và tiền mặt cho 380 lượt đối tượng khó khăn trên địa bàn xã với tổng kinh phí gần 50 triệu đồng.

Hưởng ứng “Tháng nhân đạo”, Hội CTĐ xã tổ chức 2 phiên “chợ 0 đồng”, hỗ trợ được 195 phần quà cho người nghèo, khó khăn, khuyết tật, bán vé số trị giá hơn 90 triệu đồng. Thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, Hội CTĐ xã phối hợp Hội CTĐ huyện trao tặng 9 địa chỉ nhân đạo; 20 phần quà cho học sinh nghèo, khó khăn trị giá hơn 22 triệu đồng; vận động cán bộ hội viên và tầng lớp nhân dân tham gia hiến máu tình nguyện và đã tiếp nhận 102 đơn vị máu…

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=198
Quay lên trên