Hội cổ động viên bóng đá Bình Dương xuất quân và giới thiệu nhà tài trợ BIDV

Cập nhật: 11-01-2014 | 00:00:00

  Trao quà cho các học sinh nghèo hiếu học phường Phú Thọ

Đến dự có ông Vũ Đức Thành, nguyên Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Bình Dương, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Bình Dương, ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Bình Dương cùng ông Trần Ngọc Linh, Giám đốc Ngân hàng BIDV chi nhánh Bình Dương cùng hơn 70 thành viên trong Ban điều hành, các CĐV BFFC mùa bóng 2014.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Ban điều hành BFFC cho biết: Sau thời gian củng cố lại các mặt, đến nay BFFC đã sẵn sàng cho các hoạt động cổ vũ đội bóng Becamex Bình Dương (B.BD) trong mùa bóng 2014, cũng như tiến hành rất nhiều chương trình từ thiện xã hội, thiện nguyện vì cộng đồng mà điển hình là CLB BFFC sẻ chia.

Mục tiêu của BFFC cố gắng hoàn thiện trong mùa bóng mới là tính kỷ luật, chuyên nghiệp và đoàn kết, thực sự trở thành lực lượng quan trọng, như cầu thủ thứ 12 trên sân để truyền lửa và sức mạnh tinh thần cho đội B.BD thi đấu hay, đẹp, đạt thành tích cao trong mùa giải 2014.

Từ những hoạt động sôi nổi và đầy ý nghĩa này, BIDV đã quyết định gắn bó, trở thành nhà tài trợ phụ của BFFC (nhà tài trợ chính là Becamex IDC) để tiếp thêm nguồn lực để các thành viên BFFC có thêm điều kiện để thực hiện các hoạt động cổ vũ B.BD trên sân nhà và sân khách, cũng như như  thực hiện các chương trình từ thiện xã hội.

Tổng giá trị BIDV dành cho BFFC đã không được tiết lộ, như trong điều khoản hợp đồng, tuy nhiên theo thông tin của chúng tôi đây là một trong những hợp đồng có giá trị cao.

*Nhân dịp này, BFFC đã tổ chức trao tặng 50 phần quà và tiền dành cho 50 em học sinh nghèo hiếu học thuộc địa bàn phường Phú Thọ. Kết thúc buổi lễ, qua màn hình 300 inches, các thành viên BFFC đã cùng ngồi cổ vũ B.BD thi đấu với CLB Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy. Đây là hình thức tiếp lửa từ xa của BFFC dành cho B.BD.

Long Vĩnh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=584
Quay lên trên