Hội Công chứng viên tỉnh Bình Dương tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2021-2024

Cập nhật: 19-02-2022 | 15:08:36

(BDO) Sáng 19-2, Hội Công chứng viên tỉnh đã tổ chức đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2021-2024. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Thanh Bình, Cục trưởng Cục Công tác phía Nam, Bộ Tư pháp; ông Hoàng Xuân Hoan, Phó Chủ tịch Hiệp hội Công chứng viên Việt Nam; lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành, đoàn thể cùng 72 đại biểu là hội viên, công chứng viên đến từ 39 tổ chức hành nghề công chứng trên địa bàn tỉnh.


Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành hội khóa mới

Hội Công chứng viên tỉnh là một tổ chức xã hội nghề nghiệp. Trong nhiệm kỳ qua, hội đã thực hiện tốt chức năng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho hội viên; đồng thời phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước thực hiện công tác quản lý hoạt động công chứng trên địa bàn tỉnh hiệu quả, góp phần bảo đảm an toàn pháp lý đối với các hoạt động giao dịch dân sự trên địa bàn tỉnh. 

Trong nhiệm kỳ qua, số lượng hội viên ngày càng tăng, tạo được nguồn nhân lực ổn định cho nghề công chứng phát triển, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.


Ban Chấp hành hội khóa mới ra mắt tại đại hội

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội Công chứng viên tỉnh nhiệm kỳ 2021-2024 gồm 9 thành viên. Bà Nguyễn Thị Phương Ngọc tái đắc cử chức Chủ tịch hội. Đại hội cũng bầu Hội đồng khen thưởng, kỷ luật; Ban kiểm tra và 6 đại biểu tham dự Đại hội đại biểu công chứng viên toàn quốc.

Phát biểu tại đại hội, ông Nguyễn Thanh Bình đã chúc mừng thành công của đại hội. Ông cũng mong muốn Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, tiếp tục giữ vững đạo đức nghề nghiệp, làm tốt công tác phối hợp, hoàn thiện điều lệ hội, tổ chức định kỳ các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ; cùng với đó sớm khắc phục những khó khăn, vướng mắc, tiếp tục thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm là tổ chức đại diện, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho các hội viên trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên