Hội Cựu chiến binh phường Uyên Hưng (Tx.Tân Uyên): Duy trì tổ vốn vay giúp hội viên làm kinh tế

Cập nhật: 06-12-2021 | 08:16:27

Trong năm 2021, Hội Cựu chiến binh phường Uyên Hưng đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo hội viên; giúp hội viên phát triển kinh tế gia đình thông qua duy trì 2 tổ vốn vay từ Ngân hàng Chính sách xã hội với số tiền gần 6 tỷ đồng, với 138 hội viên, cựu quân nhân được vay vốn. Các hội viên sử dụng nguồn vốn để sản xuất, kinh doanh, chăn nuôi, trồng trọt, góp phần cải thiện kinh tế gia đình.

Trong đợt phòng, chống dịch Covid-19, hội đã vận động 11 hội viên tham gia trực chốt bảo vệ “vùng xanh” và vận động hội viên là chủ cơ sở trọ giảm tiền phòng cho người thuê trọ với số tiền gần 50 triệu đồng.

Trong năm 2022, hội tiếp tục phát huy vai trò cựu chiến binh trong thực hiện các phong trào, như: “Cựu chiến binh gương mẫu”, “Cựu chiến binh giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi”…

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết
Tags
Uyên Hưn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên