Hội Cựu chiến binh tỉnh: Đẩy mạnh học tập và làm theo Bác gắn với phong trào thi đua

Cập nhật: 17-07-2024 | 13:38:31

(BDO) Ngày 17-7, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh tổ chức hội nghị Ban Chấp hành hội lần thứ 5, khóa VII. 

Tham dự có ông Bùi Thanh Nhân, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.


Ông Bùi Thanh Nhân phát biểu, đề nghị Hội CCB tỉnh đẩy mạnh học tập và làm theo Bác gắn với phong trào thi đua

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Hội CCB tỉnh đã đẩy mạnh thực hiện “1 tập trung, 3 khâu đột phá, 6 giải pháp” xây dựng hội vững mạnh toàn diện; nâng cao chất lượng và hiệu quả các chương trình phối hợp. Bên cạnh đó, các cấp hội đã phối hợp thực hiện tốt Đề án 02 của Tỉnh ủy về “Công tác dân vận tham gia xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh” trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

6 tháng đầu năm, các cấp hội phát triển được 548 hội viên mới; phối hợp vận động hội viên, các nhà hảo tâm tặng quà cho hội viên, các đối tượng chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 1,9 tỷ đồng. 


Thiếu tướng Trần Hữu Tài, Chủ tịch Hội CCB tỉnh phát biểu tại hội nghị

Đặc biệt, đến nay đã hoàn thành Đại hội phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024 cấp xã, cấp huyện... 

Tại hội nghị, các đại biểu thảo luận, tập trung đóng góp ý kiến về kế hoạch thành lập Hội Doanh nhân CCB ở cơ sở, tập hợp, vận động cựu quân nhân vào câu lạc bộ, kết nạp hội viên ... 



Các đại biểu đóng góp ý kiến

Phát biểu tại hội nghị, ông Bùi Thanh Nhân đề nghị trong thời gian tới, Hội CCB tỉnh cần rà soát các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Hội CCB các cấp để có chương trình hành động phù hợp; tiếp tục thực hiện tốt Nghị quyết 02 của Hội CCB Việt Nam về xây dựng hình ảnh CCB Việt Nam vững mạnh về chính trị, tư tưởng trong giai đoạn mới. 

Song song đó, Hội CCB tỉnh cần đẩy mạnh học tập và làm theo Bác gắn với phong trào thi đua “CCB gương mẫu”, phong trào “CCB giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi”; tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào của Trung ương và địa phương...

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=140
Quay lên trên