Hội Cựu chiến binh tỉnh: Họp mặt cơ quan báo chí và cộng tác viên nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6)

Cập nhật: 15-06-2022 | 14:59:00

(BDO) Ngày 15-6, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh Bình Dương đã tổ chức họp mặt cơ quan báo chí và cộng tác viên Bản tin CCB tỉnh nhân kỷ niệm 97 ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022). 


Báo Bình Dương là một trong 2 tập thể được Hội CCB tỉnh khen thưởng vì có thành tích trong công tác tuyên truyền hoạt động của hội.

Tại buổi họp mặt, đại diện Hội CCB tỉnh đã báo cáo kết quả thực hiện Bản tin CCB tỉnh thời gian qua và nhiệm vụ những năm tiếp theo.

Ông Trần Hữu Tài, Chủ tịch Hội CCB tỉnh cảm ơn lãnh đạo các cơ quan báo chí, các phóng viên, cộng tác viên đã kịp thời tuyên truyền về tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội và hoạt động của Hội CCB trong tỉnh thời gian qua. Trong thời gian tới, ông mong muốn các cơ quan báo chí, đội ngũ phóng viên, cộng tác viên tiếp tục hỗ trợ tuyên truyền về Đại hội Hội CCB cấp huyện, Đại hội Hội CCB tỉnh, nhất là tuyên truyền về các hoạt động chào mừng đại hội; thực hiện các phóng sự trong chuyên mục quốc phòng toàn dân, chuyên trang “Hướng về Đại hội Hội CCB”…


11 cá nhân được khen thưởng tại buổi họp mặt.

Thông tin về tình hình đại hội Hội CCB các cấp, ông Trần Hữu Tài cho biết: Trong thời gian qua, 98 tổ chức cơ sở hội đã tổ chức thành công. Đại hội Hội CCB cấp huyện sẽ diễn ra từ tháng 4 đến giữa tháng 7-2022. Đại hội Hội CCB cấp tỉnh sẽ diễn ra vào đầu tháng 10- 2022.

Nhân dịp này, Hội CCB tỉnh đã khen thưởng cho 2 tập thể, 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền hoạt động của Hội CCB các cấp trong tỉnh. 

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên