Hội cựu chiến binh tỉnh: Nhận cờ thi đua của Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam

Cập nhật: 13-01-2023 | 08:44:39

Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh vừa tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 2, khóa VII.

Các tập thể nhận cờ thi đua và bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong phong trào cựu chiến binh gương mẫu

Trong năm 2022, Ban Chấp hành, Ban Thường vụ các cấp hội đã luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm, bám sát nghị quyết, kế hoạch, nhiệm vụ công tác hội và nghị quyết, nhiệm vụ của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương; chủ động xây dựng triển khai và tổ chức thực hiện nhiệm vụ của hội; thực hiện tốt kế hoạch Đại hội Hội CCB các cấp nhiệm kỳ 2022-2027.

Trong năm qua, các cấp hội cũng đã triển khai và thực hiện tốt phong trào thi đua CCB gương mẫu với phương châm “Một tập trung, ba khâu đột phá” trong phong trào thi đua yêu nước gắn với các cuộc vận động của địa phương… Tại hội nghị, các đại biểu tham dự đã tập trung thảo luận, trao đổi kinh nghiệm và bàn những giải pháp triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác hội thời gian tới.

Dịp này, Hội CCB tỉnh đã vinh dự nhận Cờ thi đua của Trung ương Hội CCB Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào CCB gương mẫu. Hội cũng đã trao Kỷ niệm chương CCB Việt Nam cho các cá nhân; trao bằng khen cho 11 tập thể, 40 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào CCB gương mẫu…

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên