Hội Cựu chiến binh tỉnh: Tích cực tham gia các phong trào hoạt động cách mạng ở địa phương

Cập nhật: 08-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 8-5, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác hội quý I năm 2014 và đề ra phương hướng nhiệm vụ quý II năm 20014. Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ đã đến dự.

Từ đầu năm đến nay, các mặt công tác hoạt động Hội CCB tỉnh đã được triển khai thực hiện tốt. Các cấp hội từ tỉnh đến cơ sở luôn nêu cao trách nhiệm, bám sát nghị quyết, kế hoạch của tổ chức hội và của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương; vận động cán bộ hội viên tích cực tham gia các phong trào, các vận động của địa phương như: Tham gia xây dựng bảo vệ Đảng, bảo vệ chính quyền, góp phần ổn định chính trị ở cơ sở; phối hợp liên tịch với quân sự, công an và các ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể các cấp trong công tác tuần tra giữ gìn an ninh trật tự, công tác gọi thanh niên nhập ngũ gắn với các phong trào thi đua “CCB gương mẫu”; đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế tập thể, nâng cao đời sống hội viên cũng như công tác tình nghĩa, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ đánh giá cao những kết quả đạt được trong mọi hoạt động công tác của Hội CCB tỉnh trong thời gian qua, nhất là trong tổ chức xây dựng hội các cấp, chăm lo đời sống hội viên, đồng thời  đề nghị các cấp hội CCB tiếp tục phát huy vai trò của mình, nêu cao phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ; tích cực tham gia các phong trào hoạt động cách mạng ở địa phương; thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ, kế hoạch đã đề ra trong năm…

Tâm Bình

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=365
Quay lên trên