Hội Cựu chiến binh tỉnh tuyên dương 11 tập thể, cá nhân làm tốt công tác kiểm tra, giám sát

Cập nhật: 27-04-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 27-4, Hội Cựu chiến binh tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác kiểm tra, giám sát nhiệm kỳ IV (2007-2012).

 

Trong nhiệm kỳ qua, các cấp Hội CCB đã tích cực kiểm tra, giám sát cơ sở hội và hội viên về việc chấp hành điều lệ, thực hiện nghị quyết, nhiệm vụ, công tác tham gia bảo vệ Đảng, chính quyền. Theo đó, Hội CCB tỉnh đã kiểm tra 9 hội trên cơ sở, 128 hội cơ sở; phối hợp với cơ quan chức năng giám sát 32 cơ sở về tệ nạn xã hội, mại dâm, ma túy; giám sát các phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc, phòng chống tội phạm, an toàn giao thông, vay vốn ưu đãi Ngân hàng Chính sách Xã hội… Qua đó, đã góp phần làm cho các cấp hội ngày càng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, Hội CCB tỉnh đã tuyên dương 2 tập thể, 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác kiểm tra, giám sát nhiệm kỳ qua (ảnh).

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=246
Quay lên trên