Hội Cựu chiến binh TP.Thủ Dầu Một: Gương mẫu, sáng tạo, chung sức xây dựng tổ chức hội vững mạnh

Cập nhật: 14-06-2024 | 18:26:34

(BDO) Ngày 14-6, Hội Cựu chiến binh (CCB) TP.Thủ Dầu Một tổ chức Đại hội thi đua CCB gương mẫu giai đoạn 2019-2024. Đây là đại hội được Hội CCB tỉnh chọn làm điểm rút kinh nghiệm cho cả tỉnh.

Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một tặng lẵng hoa chúc mừng Đại hội

Trong giai đoạn 2019 - 2024, CCB TP.Thủ Dầu Một đã tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước và nhân rộng các điển hình tiên tiến. Hội tập trung chăm lo, xây dựng tổ chức hội mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức. 

Hàng năm, Hội duy trì từ 97,5 - 100% cán bộ, hội viên tham gia học tập các nghị quyết, chỉ thị, các chuyên đề theo quy định. Phong trào thi đua giúp nhau làm kinh tế,  giảm nghèo, nâng cao đời sống, chăm lo lợi ích chính đáng, hợp pháp của CCB được đẩy mạnh thực hiện, thông qua việc chia sẻ, giúp đỡ nhau bằng những việc làm cụ thể, thiết thực.

Đến nay, hơn 38% hộ CCB có mức sống giàu; 59,45% hộ có mức sống khá, trung bình; chỉ còn 0,15% hộ nghèo. 

Khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào CCB gương mẫu giai đoạn 2019-2024

Trong giai đoạn 2024- 2029, thực hiện chủ đề thi đua “Gương mẫu, sáng tạo, chung sức, đồng lòng”, Hội CCB TP.Thủ Dầu Một quyết tâm xây dựng hội là một tổ chức chính trị xã hội tiêu biểu, tích cực tham gia xây dựng bảo vệ Đảng, chính quyền, giúp nhau phát triển kinh tế cải thiện đời sống; đẩy mạnh việc học tập làm theo làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, tham gia giáo dục lòng yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho thế hệ trẻ…

Đại hội đã bầu 17 đại biểu tham dự đại hội cấp trên, trong đó 6 đại biểu đương nhiên và 11 đại biểu được bầu tại đại hội. Dịp này, UBND TP.Thủ Dầu Một đã khen thưởng 15 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào CCB gương mẫu giai đoạn 2019-2024.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=439
Quay lên trên