Hội Cựu chiến binh TX.Bến Cát: Vận động 1,5 tỷ đồng hỗ trợ cho hội viên vay phát triển kinh tế gia đình

Cập nhật: 28-12-2017 | 08:23:28

 Năm 2017, Hội Cựu chiến binh (CCB) TX.Bến Cát thực hiện tốt nhiệm vụ của cấp trên giao, nhiệm vụ của địa phương, đề ra những chủ trương, giải pháp và tổ chức thực hiện sát với tình hình thực tế của từng địa phương. Các cấp hội đã quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của hội viên, đề ra những mô hình hoạt động hiệu quả. Hội đã tích cực phối hợp cùng với ngành quân sự và công an địa phương tham gia tuần tra, canh gác, giữ gìn an ninh trật tự được 789 cuộc, có gần 2.000 lượt cán bộ, hội viên tham gia...

Ngoài ra, hội còn vận động được 1,5 tỷ đồng hỗ trợ cho 150 lượt hội viên vay để sản xuất, kinh doanh. Qua đó, tình hình kinh tế của cán bộ, hội viên CCB có nhiều khởi sắc, số hộ khá, giàu có 750 hộ, chỉ còn 1 hộ nghèo và 2 hộ cận nghèo; hiện không còn hộ hội viên CCB khó khăn về nhà ở.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=295
Quay lên trên