Hội Cựu chiến binh TX.Tân Uyên:Thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”

Cập nhật: 27-12-2022 | 08:01:04

Năm 2022, Hội Cựu chiến binh (CCB) TX.Tân Uyên đã tập trung chỉ đạo thực hiện hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra; nổi bật là nhiệm vụ tham gia xây dựng Đảng, chính quyền; thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “CCB gương mẫu” và các cuộc vận động của địa phương.

Hội Cựu chiến binh TX.Tân Uyên khen thưởng các cựu chiến binh trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2022

Cụ thể, hội đã vận động cán bộ, hội viên tích cực tham gia các phong trào, cuộc vận động như xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư; phong trào toàn dân tham gia đấu tranh tố giác tội phạm. Bên cạnh đó, hội cũng triển khai thực hiện có hiệu quả các mô hình “Làm theo Bác”, như mô hình “Gần cơ sở, sát hội viên, giúp hội viên”, “Nâng bước chân em đến trường”, “Nếp sống văn minh trong việc tang”… Hội còn duy trì chương trình vốn vay của Ngân hàng Chính sách xã hội, nguồn quỹ hội, các tổ xoay vòng vốn... cho hội viên vay làm kinh tế, cải thiện đời sống, với số tiền hơn 42 tỷ đồng.

Thời gian tới, Hội CCB TX.Tân Uyên tiếp tục động viên các thế hệ CCB giữ vững và phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, xây dựng tổ chức hội ngày càng trong sạch vững mạnh; phối kết hợp với các ban ngành, đoàn thể triển khai thực hiện tốt phong trào, các cuộc vận động; đoàn kết giúp nhau giảm nghèo làm giàu chính đáng, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của hội viên.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên