Hội Cựu thanh niên xung phong TP.Dĩ An: Họp mặt Ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam

Cập nhật: 10-07-2024 | 18:44:50

(BDO) Ngày 10-7, Hội Cựu thanh niên xung phong TP.Dĩ An phối hợp với Thành đoàn Dĩ An tổ chức họp mặt kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam (15.7.1950 - 15.7.2024) và sơ kết công tác hội 6 tháng đầu năm 2024.

Lãnh đạo UBND thành phố và Thành đoàn Dĩ An tặng quà cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn

Thời gian qua, Hội Cựu thanh niên xung phong các cấp trong toàn thành phố đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, có hiệu quả với khẩu hiệu hành động “Đoàn kết - Kỷ cương - Gương mẫu - Nghĩa tình”. Cán bộ, hội viên luôn chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Hội phối hợp thực hiện tốt các chế độ, chính sách và thực hiện công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, nghĩa tình đồng đội, đền ơn đáp nghĩa cho hội viên. 

Lãnh đạo UBND thành phố tặng lẵng hoa chúc mừng Hội Cựu thanh niên xung phong thành phố

Ngoài ra, Hội phối hợp các ban ngành, đoàn thể thực hiện đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tích cực tham gia xây dựng đô thị văn minh và chương trình cựu thanh niên xung phong giúp nhau phát triển kinh tế gia đình. 

Hội cũng đề ra phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm 2024.

Cựu thanh niên xung phong phát biểu ý kiến đóng góp công tác hội

Dịp này, Thành đoàn trao 20 phần quà tặng cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn; Hội Cựu thanh niên xung phong thành phố tặng giấy khen cho học sinh là cháu của hội viên có thành tích tốt trong học tập trong năm học vừa qua.

Như Ý

Chia sẻ bài viết
Tags
tp.dĩ an

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=599
Quay lên trên