Hội diễn nghệ thuật quần chúng huyện Dầu Tiếng: Xã Long Hòa nhất toàn đoàn

Cập nhật: 30-03-2012 | 00:00:00

(BDO) Tối 29-3, tại sân Tượng đài Chiến Thắng, thị trấn Dầu Tiếng, Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao phối hợp với Huyện đoàn Dầu Tiếng đã tổ chức đêm chung kết và trao giải Hội diễn nghệ thuật quần chúng năm 2012.

Sau 2 đêm diễn 26 và 28-3 tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao xã Minh Hòa và xã Thanh Tuyền, hội diễn đã thu hút hơn 200 thí sinh là đoàn viên thanh niên, ca sĩ, nghệ sĩ không chuyên của 12 xã, thị trấn và các đơn vị Công an huyện, Tòa án huyện với gần 60 tiết mục dự thi, tập trung ở các thể loại như: đơn ca, song - tam ca, tốp ca, múa, hát múa.

 Trao giải cho các đơn vị xuất sắc tại hội diễn. Chủ đề của hội diễn là những bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi về biển đảo thân yêu của Tố quốc…

Tại đêm chung kết và xếp hạng, Ban tổ chức hội diễn đã chọn ra 11 tiết mục xuất sắc nhất để công diễn cho khán giả thưởng thức. Kết quả, Ban tổ chức hội diễn đã trao 3 giải nhất, 5 giải nhì, 5 giải ba và 17 giải khuyến khích thuộc các thể loại đơn ca, song - tam ca, tốp ca và múa; trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị xã Long Hòa, giải nhì thuộc về xã Thanh Tuyền và giải ba thuộc về Công an huyện.

B.Minh - H.Tiến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên