Hội diễn văn nghệ, thể thao hướng tới chào mừng ngày thành lập Bộ Tài nguyên & Môi trường

Cập nhật: 09-07-2022 | 12:43:55

(BDO) Sáng 9-7, Sở Tài nguyên & Môi trường đã tổ chức Lễ khai mạc giải thể thao và hội diễn văn nghệ hướng tới chào mừng 20 năm ngày thành lập Bộ Tài nguyên & Môi trường (5.8.2002 – 5.8.2022). Tham dự có đại diện lãnh đạo Bộ Tài nguyên & Môi trường và ngành tài nguyên môi trường Bình Dương, TP.HCM và các tỉnh Đồng Nai, Bình Thuận, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước.

Các đoàn tham gia hội diễn văn nghệ và giải thể thao tài nguyên môi trường nhận hoa và cờ lưu niệm từ ban tổ chức

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, bà Nguyễn Ngọc Thúy, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên & Môi trường tỉnh cho biết, hội thao, hội diễn là dịp để chọn ra những vận động viên và tiết mục văn nghệ xuất sắc nhất của cụm để tham gia hội thao, hội diễn cấp bộ. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm phát huy thể lực, tinh thần của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác trong ngành tài nguyên môi trường.

Các vận động viên ngành tài nguyên môi trường Bình Dương và Bình Phước tham gia nội dung thi đấu vòng tròn nội dung bóng bàn

Ngay sau phần lễ khai mạc là phần thi hội diễn văn nghệ với các tiết mục văn nghệ đặc sắc được chính các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác trong ngành tài nguyên môi trường các tỉnh thành thuộc cụm thi đua số 7 thể hiện. Phần giải thể thao với sự tham gia của 145 vận động viên, cổ động viên thi đấu các bộ môn cầu lông, bóng bàn, tennis tại các sân thi đấu trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Ông Trương Văn Đạt, Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ thi đua khen thưởng Bộ Tài nguyên & Môi trường cho rằng đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực, mang tính truyền thống, kết nối giúp lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức ngành tài nguyên môi trường các địa phương có cơ hội cọ xát, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm chuyên môn và các hoạt động quản lý nhà nước liên quan.

Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên