Hội doanh nhân trẻ Bình Dương: Tìm kiếm cơ hội kết nối giao thương

Cập nhật: 19-07-2024 | 15:57:18

(BDO) Ngày 19-7, Hội Doanh nhân trẻ (DNT) tỉnh Bình Dương tổ chức hội nghị triển lãm giao thương năm 2024. Tham dự chương trình có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo các sở ngành, lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và hội doanh nhân trẻ nhiều tỉnh thành trong cả nước.


Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng hội DNT

Phát biểu tại hội nghị, ông Mai Hùng Dũng đánh giá cao những kết quả của hội DNT Bình Dương đạt được trong thời gian qua, đóng góp tích cực vào sự phát triển của tỉnh. Việc tổ chức chương trình giao thương khẳng định những nỗ lực của hội DNT tỉnh trong bước đường tìm kiếm cơ hội giao thương, phát triển bền vững. 


Ông Mai Hùng Dũng phát biểu tại hội nghị


Các đại biểu dự hội nghị triển lãm giao thương năm 2024

Ông Mai Hùng Dũng đề nghị các sở, ban, ngành tạo điều kiện để hội DNT tỉnh tăng cường tìm kiếm các nguồn lực để phát triển, tháo gỡ khó khăn vướng mắc kịp thời cho các doanh nghiệp...


Chủ tịch Hội DNT Bình Dương Huỳnh Trần Phi Long phát biểu tại hội nghị

Chủ tịch hội DNT Bình Dương Huỳnh Trần Phi Long kỳ vọng chương trình triển lãm lần này sẽ mang lại cơ hội liên kết mạnh mẽ, phát triển thị trường, quảng bá thương hiệu, kết nối cung cầu cho cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, cùng nhau phát triển trong bối cảnh kinh tế toàn cầu còn nhiều khó khăn...


Nghi thức khai mạc hội nghị triển lãm giao thương năm 2024


Ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) giữa Hội DNT và WTC Bình Dương

Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=126
Quay lên trên