Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương: Tổ chức giao thương với các doanh nghiệp Thái Lan

Cập nhật: 16-09-2015 | 09:18:38

Trong khuôn khổ các hoạt động hợp tác xúc tiến thương mại giữa các nước ASEAN, chiều 15-9, Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương phối hợp cùng Phòng Thương mại Thái Lan, Ngân hàng Bangkok và Phòng tiếp thị, Tổng Công ty Becamex IDC tổ chức buổi giao thương giữa các doanh nghiệp Thái Lan và các doanh nghiệp Việt Nam.

Tại buổi giao thương, gần 40 doanh nghiệp Thái Lan đã giới thiệu với các nhà đầu tư, doanh nghiệp Việt Nam những sản phẩm chủ yếu trên các lĩnh vực sản xuất, phân phối phụ tùng xe máy, vật liệu xây dựng, thiết kế nhà cửa, thực phẩm... Trong chương trình kết nối giao thương, các đại diện cũng đã gặp gỡ, trao đổi trực tiếp thông tin, tiềm năng hợp tác, ký kết hợp đồng. Đây là cơ hội để các nhà quản lý, các doanh nghiệp Việt Nam và Thái Lan nắm bắt những chính sách thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư tại Việt Nam; những ý kiến, kế hoạch của doanh nghiệp Thái Lan trong nhu cầu hợp tác kinh doanh.

TÂM BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên