Hội đồng Đội tỉnh đạt giải nhất liên hoan “Thiếu nhi Việt Nam với an toàn giao thông” toàn quốc

Cập nhật: 08-01-2022 | 14:46:32

(BDO) Sáng 8-1, tại Hà Nội, Hội đồng Đội tỉnh Bình Dương và Liên đội trường THCS Võ Trường Toản (TP.Dĩ An) đã vinh dự nhận bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương tại chương trình tổng kết liên hoan các đội tuyên truyền măng non “Thiếu nhi Việt Nam với an toàn giao thông” do Hội đồng Đội Trung ương tổ chức.  


Đại diện Hội đồng Đội tỉnh (bên phải) nhận khen thưởng từ lãnh đạo Hội đồng Đội Trung ương

Vượt qua hàng ngàn liên đội trong cả nước, Hội đồng Đội tỉnh Bình Dương và Liên đội trường THCS Võ Trường Toản đã xuất sắc giành giải nhất của liên hoan toàn quốc năm nay. Trong đó, Liên đội trường THCS Võ Trường Toản đã tham gia tiểu phẩm “Ý thức vững vàng - An toàn giao thông”. 

Thông qua clip tiểu phẩm dự thi có nội dung thiết thực, sâu sắc và được các em học sinh trường THCS Võ Trường Toản thể hiện nhân vật đạt được sự duyên dáng, cảm xúc đã mang lại hiệu ứng tuyên truyền cao về ý thức an toàn giao thông, phản ánh các lỗi vi phạm giao thông và kêu gọi mọi người tuân thủ Luật giao thông đường bộ…

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên