Hội đồng đội TP.Tân Uyên: Tổ chức Ngày hội “Em là chiến sĩ Điện Biên”

Cập nhật: 18-05-2024 | 05:58:16

Hội đồng Đội TP.Tân Uyên vừa phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức Ngày hội “Em là chiến sĩ Điện Biên” năm 2024 - Tuyên dương Chiến sĩ nhỏ Điện Biên.

Tại chương trình, Hội đồng Đội thành phố đã tuyên dương 43 đội viên, thiếu nhi đạt danh hiệu “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” năm 2024. Bên cạnh đó, Hội đồng Đội thành phố phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức cuộc thi vẽ tranh “Ngày hội sắc màu tuổi thơ” với chủ đề “Em là chiến sĩ Điện Biên” nhằm ca ngợi chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ; cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các gương anh hùng; vẻ đẹp thiên nhiên, con người, văn hóa, lịch sử của Điện Biên; cảm xúc, suy nghĩ của thế hệ trẻ đối với chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và công lao của thế hệ cha ông, những đổi thay của đất nước hôm nay…

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=605
Quay lên trên