Hội Đồng đội TP.TDM Tổ chức hội thi “Chúng em tìm hiểu biển đảo quê hương và kể chuyện về Bác Hồ kính yêu”

Cập nhật: 29-03-2016 | 15:37:23

(BDO) Nhằm tiếp tục thực hiện phong trào “Tuổi trẻ học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, sáng 29 - 3, Hội đồng Đội Thành phố TDM đã tổ chức hội thi “Chúng em tìm hiểu biển đảo quê hương và kể chuyện về Bác Hồ kính yêu” lần III năm học 2015 - 2016, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị Thành phố.


một tiết mục thi kể chuyện tại hội thi “Chúng em tìm hiểu biển đảo quê hương và kể chuyện về Bác Hồ kính yêu” 

Tham gia hội thi, các đội dự thi đến từ các trường tiểu học, THCS trên địa bàn trải qua 2 phần thi là kiến thức và năng khiếu. Ở phần thi kiến thức, các đội trả lời trắc nghiệm kiến thức về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, về chủ quyền biển đảo quê hương, về tổ chức Đoàn - Đội dưới hình thức thi rung chuông vàng. Phần thi năng khiếu: thí sinh của mỗi đội tham gia kể một câu chuyện về Bác Hồ xoay quanh chủ đề về đạo đức và lối sống giản dị của Bác Hồ; ngợi ca về Bác, về lòng yêu nước và đức tính quý báu của người (thanh cao, giản dị, khiêm tốn, gần gũi, thương yêu, chăm sóc thiếu niên, nhi đồng…)

Qua hội thi nhằm giúp các tìm hiểu thêm về những đức tính đáng quý của Bác, tìm hiểu về biển đảo để từ đó giúp các em thêm quý Bác, yêu quê hương đất nước.

Ngọc Như

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên