Hội đồng hương Bình Định tại Bình Dương chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Bắc

Cập nhật: 06-10-2024 | 16:23:34

(BDO) Với tinh thần “tương thân, tương ái”, nhân dịp bế mạc Giải bóng đá cúp Quang Trung lần 8-2024 do Hội Đồng hương Bình Định tại Bình Dương tổ chức, đã có hoạt động thiện nguyện thiết thực nhằm chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 được tổ chức.

 Các cầu thủ dành 1 phút mặc niệm cho các nạn nhân xấu số trong cơn bão số 3

Theo đó, trước khi bắt đầu trận chung kết của giải giữa Phù Mỹ FC gặp Hoài Nhơn FC, ban tổ chức giải đã tổ chức trận cầu thiện nguyện nhằm quyên góp tiền ủng hộ, gửi đến đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

  Ban tổ chức giải và cầu thủ thể hiện tấm lòng thiện nguyện với đồng báo miền Bắc

Được biết, toàn bộ số tiền đóng góp trong ngày bế mạc giải sẽ được đại diện Hội Đồng hương Bình Định tại Bình Dương chuyển khoản trực tiếp đến số tài khoản của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương.

Trong lần thứ 8 được tổ chức, Giải bóng đá cúp Quang Trung đã thu hút 8 đội bóng mạnh với thành phần chính là những người con “đất Võ” xa quê đang lập nghiệp, sinh sống, kinh doanh và học tập ở Bình Dương tham gia tranh tài.

 Cầu thủ hai đội thi đấu trận cầu thiện nguyện

Chung cuộc, Phù Mỹ FC giành chức vô địch, hạng nhì thuộc về Hoài Nhơn FC, An Nhơn FC giành hạng ba, trong khi Tây Sơn FC giành hạng tư.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=159
Quay lên trên