Hội Đông y huyện Phú Giáo: Châm cứu miễn phí cho trên 10.500 lượt người

Cập nhật: 15-07-2014 | 00:00:00

Ngày 14-7, Hội Đông y huyện Phú Giáo đã tổ chức hội nghị sơ kết tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014, đồng thời tổ chức hội thảo chuyên đề “Bài thuốc hay - Cây thuốc quý”.

6 tháng đầu năm, Hội Đông y huyện và các phòng khám từ thiện trên địa bàn đã tổ chức châm cứu miễn phí cho trên 10.500 lượt người bệnh. Tại hội nghị, đội ngũ thầy thuốc của Hội Đông y huyện Phú Giáo và Hội Đông y một số huyện, thị trong và ngoài tỉnh cũng đã hội thảo chuyên đề “Bài thuốc hay - Cây thuốc quý”. Hội thảo là dịp để đội ngũ lương y trao đổi kinh nghiệm trong việc sử dụng thuốc, trong đó có một số bài thuốc gia truyền điều trị các bệnh từ thông thường đến nguy hiểm như: nồi xông, cháo giải cảm, thần kinh tọa, chích lể điều trị sởi trước và sau phát ban sởi, bài thuốc chữa bệnh nhồi máu não ….

T.T.THÊM   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên