Hối hả cấp đổi giấy đăng ký phương tiện cuối năm 

Cập nhật: 08-12-2021 | 17:37:27

(BDO) Việc đăng ký xe qua nhiều đời chủ sẽ chính thức kết thúc vào ngày 31-12-2021. Để tránh rắc rối với các quy định kiểm tra, xử phạt có liên quan bắt đầu vào đầu năm 2022, hiện nay người dân đang hối hả đến Phòng CSGT Công an tỉnh để thực hiện đăng ký. Trước áp lực lớn về nhu cầu đăng ký tăng cao, lực lượng chuyên ngành đang tăng cường lực lượng để bảo đảm hiệu quả công việc, phục vụ tối đa cho lợi ích người dân.

Thượng tá Võ Văn Lớp, Phó Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh, cho biết đối với những trường hợp sau ngày 31-12-2021 không làm thủ tục chuyển nhượng phương tiện theo đúng quy định sẽ bị xử phạt hành vi về không mua bán, sang tên theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP. Phòng CSGT Công an tỉnh khuyến khích người dân có phương tiện lưu thông liên quan đến việc không có chứng từ chuyển nhượng hoặc chuyển nhượng qua nhiều người nhưng không rõ ràng, cần nhanh chóng đến cơ quan đăng ký xe để làm thủ tục chuyển nhượng nhằm tránh những rắc rối liên quan đến pháp lý về sau.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận tại Phòng CSGT Công an tỉnh:

 Ngay từ sáng sớm đã có rất đông người dân đến để làm thủ tục cấp đổi giấy đăng ký phương tiện. Theo phòng CSGT Công an tỉnh, lượng người đến tăng cao trong những ngày gần đây, bình quân từ 50-70 trường hợp, có ngày lên đến 100 trường hợp.

Rất nhiều người dân tập trung xếp hàng tại điểm tiếp nhận để nộp hồ sơ

  Lực lượng CSGT tất bật, hoạt động hết công suất để giải quyết kịp thời các yêu cầu về cấp đổi giấy đăng ký xe cho người dân

Hàng nghìn giấy đăng ký phương tiện hoàn chỉnh chờ đến tay người dân

  Cán bộ tiếp dân của phòng CSGT Công An tỉnh kiểm tra thủ tục, phát giấy đăng ký phương tiện cho người dân. Tính từ đầu tháng 12-2021 đến nay, Phòng đã thực hiện việc nhận hồ sơ và cấp đổi giấy đăng ký phương tiện cho trên 1.000 trường hợp.

Bình Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên