Hội Karate TX.Bến Cát: Tiếp tục gặt hái nhiều quả ngọt

Cập nhật: 17-04-2024 | 09:27:38

Được đầu tư bài bản về con người, thường xuyên tổ chức các kỳ thi thăng đai đúng quy định, tập trung nâng cao chuyên môn cho các võ sinh thuộc đội tuyển (ĐT) karate Bình Dương cũng như các võ sinh nằm trong hội…, tất cả những điều đó đã giúp cho Hội Karate TX.Bến Cát bước đầu thu về những quả ngọt trong năm 2024.


Các võ sinh Hội Karate TX.Bến Cát thi đấu và giành thành tích cao tại giải cúp các Câu lạc bộ Karate Cao đẳng - Đại học - Học viện TP.Hồ Chí Minh năm 2024

 Mới đây nhất, khi ĐT karate Bình Dương thi đấu thăng hoa tại Giải vô địch Karate miền Nam 2024 với thành tích giành được 9 huy chương vàng (HCV), 10 huy chương bạc (HCB) và 11 huy chương đồng (HCĐ), Hội Karate TX.Bến Cát cũng đã đóng góp 2 võ sinh đạt được thành tích cao. Theo đó, võ sinh Ngô Gia Phong Hào giành HCB nội dung Kumite cá nhân hạng dưới 60kg lứa tuổi từ 15 đến 17 và cùng đồng đội giành HCV Kumite đồng đội; Nguyễn Quốc Anh giành HCB nội dung Kumite cá nhân dưới 58kg lứa tuổi trên 18 và thi đấu cùng đồng đội giành tấm HCV Kumite đồng đội Nam.

Không chỉ đóng góp những thành viên chất lượng cho ĐT karate Bình Dương, những võ sinh tiềm năng đã được Hội Karate TX.Bến Cát cho đi thi đấu cọ xát ở các giải giao hữu. Tại giải cúp các Câu lạc bộ Karate Cao đẳng - Đại học - Học viện TP.Hồ Chí Minh diễn ra vào cuối tuần qua, Hội Karate TX.Bến Cát được mời tham dự và đã giành được 2 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ. Những giải đấu này sẽ giúp cho các võ sinh có dịp được thi đấu, tích lũy kinh nghiệm, hướng đến việc được chọn vào thành phần của các ĐT karate Việt Nam.

Từ những quả ngọt đầu tiên trong năm 2024, Hội Karate TX.Bến Cát hướng đến việc tiếp tục góp mặt tại các giải đấu tiếp theo từ cấp tỉnh và quốc gia trong năm 2024. Mục tiêu lớn nhất của hội là giúp những võ sinh tiềm năng được thi đấu nhiều nhất có thể, đồng thời mang thành tích về cho thể thao Bình Dương nói chung và TX.Bến Cát nói riêng.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên